วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Police Mind หมู่บ้านธาราฟ้าใส2


 วันที่18มิ.ย.2560ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.เมืองสระบุรี พ.ต.ท.พงศ์สุริยะ สุวรรณพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสระบุรี
      พ.ต.ท.บุรินทร์ ยมจินดา สวป.สภ.เมืองสระบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.จเร หร่ายสกุล รอง สวป.ฯ  นำ จนท.สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ไปอบรมปล่อยแถว,ตรวจความพร้อมในการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ ณ หมู่บ้านธาราฟ้าใส2 ร่วมกับนายวิเชียร พันธ์ศาลา อายุ39ปีและนายพลากร เพ็งแก้ว อายุ23ปี พนง.รักษาความปลอดภัยฯ

      และได้ฝึกทบทวนยุทธวิธีในการป้องกันตัวจากคนร้ายกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดให้นายวิเชียรฯและนายพลากรฯร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสระบุรี  เพื่อให้เกิดทักษะในการป้องกันตนเองยามคับขัน และให้สังเกตจดจำสิ่งต่างๆให้ได้มากที่สุด เมื่อมีเหตุร้าย และร่วมออกตรวจบ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านร่วมกัน เพื่อป้องกันอาชญากรรมต่อไป
      อันเป็นการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าพบปะพูดคุยกับประชาชนด้วยความเสมอภาค  เพื่อปลูกฝังการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสระบุรี ให้เกิดPolice Mind(จิตวิญญาณตำรวจ) และลดช่องว่างระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ อันเป็นการปฏิรูปวัฒนธรรมการทำงาน ปรับทัศนคติเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน  ตามโครงการPolice Mind ของ สภ.เมืองสระบุรี  และ ผบช.ภ.1


 
 
 

 
 




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น